Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hơn 10 năm sống trong nỗi lo sỏi mật nay không còn

Câu chuyện thực tế

Chú Huỳnh Minh H. – 57 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Quảng Ngãi chia sẻ: Chú bị sỏi mật hơn 10 năm, tuổi cũng đã lớn nên rất ngại phải uống thuốc. Hơn 10 năm gồng mình gánh chịu những cơn đau quằn quại do sỏi mật gây nên, cũng uống rất nhiều thuốc khác nhau nhưng không hiệu quả.

Vì khá lớn tuổi và ngại phải sử dụng thuốc. Là chủ một nhà thuốc lớn Chú H. tiến hành thu thập kết quả từ nhiều người. Nhận thấy nhiều người dùng sản phẩm đạt hiệu quả. Chú H. bắt đầu dùng, uống được khoảng 10 hộp thì cảm thấy rất dễ chịu, các cơn đau không còn xuất hiện.

Bản thân Chú H. là một Dược sĩ nên hiểu rõ người bị sỏi mật cần nên làm gì tốt cho sức khỏe của mình. Chính vì thế, ngoài việc sử dụng sản phẩm chú còn kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. Trường hợp của Chú H. là minh chứng cụ thể cho thấy hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ trị sỏi mật lâu năm rất tốt.

Chia sẻ kinh nghiệm trị sỏi mật lâu năm

Hơn 10 năm bị sỏi mật Chú H. sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau. Nhưng chỉ đến khi dùng sản phẩm, những cơn đau bụng kèm theo đầy trướng, chậm tiêu do sỏi trong túi mật gây nên mới giảm bớt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm thì ngoài việc uống kiên trì, đủ liều Chú H. còn kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện để thời gian chữa bệnh là ngắn nhất.

Khi trao đổi Chú H. cũng chia sẻ thêm: Trị sỏi ngoài việc quan tâm đến kích thước sỏi thì việc chữa những triệu chứng như: đau, sốt, vàng da… để khỏe mạnh hơn, có cuộc sống thoải mái và vui vẻ. Thời gian trị sỏi còn tùy thuộc vào kích thước và thể trạng của từng người quan trọng là bạn phải có sự kiên trì. Sử dụng sản phẩm thấy hiệu quả chú đã giới thiệu ho rất nhiều người bị sỏi ở khu vực Chú ở với mong muốn giúp nhiều người hết bệnh như mình.

Dù Chú H. là Dược sĩ nhưng cũng có những nhắc nhở thêm về bệnh sỏi, đây là căn bệnh mạn tính có thể tái phát lại. Nên tốt nhất Chú cần duy trì mỗi ngày 1 viên, cùng sức khỏe ổn định và sinh hoạt điều độ nhằm ngăn ngừa sỏi tái phát.

GPQC: 02123/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

CÔNG TY TNHH UNITED SPOT MEDICAL

124 Lương Trúc Đàm, P.Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại tư vấn: 083 976 0686 – 0908 797 616.

Website: soimattraisung.vn

Tham khảo những khách hàng điều trị sỏi: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét